Chuyển đến nội dung chính

Người mệnh Kim nên treo loại tranh phong thủy nào?

 Bạn là người mệnh Kim và đang có ý định mua một bức tranh phong thủy về treo trong nhà nhưng vẫn không biết cách lựa chọn thể loại nào cho phù hợp. Thế nhưng bạn cũng đừng lo lắng, sau khi đọc bài viết này chắc chắn bạn sẽ lựa chọn thật dễ dàng. Nào hãy cùng với Phong Duy tìm hiểu về chúng nhé!!!

Ai là người thuộc mệnh Kim?

Nếu bạn sinh vào một trong những năm dưới đây thì bạn là người thuộc vào mệnh Kim:

  • Nhâm Thân (1992).

  • Ất Mùi (1955).

  • Giáp Tý (1984).

  • Quý Dậu (1993).

  • Nhâm Dần (1962).

  • Ất Sửu (1985).

  • Canh Thìn (2000).

  • Quý Mão (1963).

  • Tân Tỵ (2001).

  • Canh Tuất (1970).

  • Giáp Ngọ (1954).

  • Tân Hợi (1971).

Ý nghĩa của tranh phong thủy đối với mệnh Kim

Một bức tranh phong thủy đẹp, hợp mệnh không chỉ giúp căn nhà trong sang trọng mà còn giúp cho gia chủ:

  • Mang nhiều tài lộc vào nhà.

  • Điều hòa vượng khí.

  • Tăng cường sức khỏe, luôn khỏe mạnh.

  • Trấn áp tà khí.

  • Hạn chế điềm xui, vận đen.

  • Hóa giải phong thủy xấu của căn nhà.

Làm sao để lựa tranh phong thủy cho phù hợp với người mệnh Kim?

Màu tranh 

Đầu tiên, màu sắc phù hợp nhất với gia chủ mệnh Kim chính là màu trắng vì đây là màu cơ bản của mệnh này. Trang trí bằng tranh có nhiều màu trắng giúp cho gia chủ có cuộc sống hạnh phúc, an nhàn và tiền của dư dả.

Hay chon màu nâu hoặc vàng sậm sẽ giúp người mệnh Kim nuôi dưỡng sinh khí, xong gia đình và sự nghiệp sẽ tốt đẹp hơn. Bởi 2 tông màu này thể hiện cho mệnh Thổ, mà mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ. Từ đó, gia chủ cũng có thể sử dụng màu gần với màu vàng như vàng nhạt, vàng cam,.. sẽ giúp cho chủ nhà làm ăn “thuận buồm xuôi gió”


Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể dùng tranh có tông màu chủ đạo là xanh lam, đen hay những màu thể hiện cho mệnh Thủy, bởi lẽ Kim sinh Thủy. Tranh phong thủy có những màu này mang ý nghĩa rằng gia chủ phát tài phát lộc, tiền vô như nước.

Một lưu ý khá quan trọng là người có mệnh Kim không được chọn những bức tranh có màu thuộc mệnh Hỏa, vì Hỏa khắc Kim. Những màu nên tránh như đỏ, hồng, cam tím,... sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, mang lại những điềm xui xẻo.

Chất liệu tranh 

Sự lựa chọn tốt nhất là bức tranh trang trí nghê thuật làm từ kim loại như vàng, đồng,... là chất liệu chính của mệnh Kim, thể hiện được gia chủ tiền của dư dả.

Với những chất liệu như gốm sứ, gạch, thạch cao, đất sét,.. sẽ rất phù hợp với người mệnh Thủy vì đây là những chất liệu tranh tượng trưng cho mệnh Thổ. Trang trí bức tranh được làm từ những nguyên liệu trên sẽ giúp cho công việc làm ăn của gia chủ luôn vững chắc và thành đạt.


Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng có thể sử dụng tranh phong thủy bằng gỗ hay giấy nhưng phải được sơn màu của hành Kim, hành Thổ, hành Thủy nhằm hóa giải sự tương khắc giữa hành Mộc và hành Kim.

Họa tiết trang trí

  • Tranh tùng hạc, tranh khóm trúc, tranh hoa điểu, tranh hoa lan: gia đình bình an, tăng cơ hội kinh doanh, buôn bán và mở rộng quy mô làm ăn.

  • Tranh sơn dương, tranh phượng hoàng, tranh bách điểu, tranh hổ: giúp sự nghiệp hanh thông, con cháu sum vầy và có được nhiều cơ hội phát triển.

  • Tranh hoa mẫu đơn, tranh sơn thủy: mang đến ý nghĩa thay đổi vận mệnh, ổn định gia đình, chuyển nguy thành an, sự nghiệp thuận lợi cho gia chủ.

  • Tranh cá chép, tranh rồng, tranh sơn thủy, tranh bát mã, tranh chim hạc, tranh hoa cỏ: giúp khai vận, đường công danh thuận lợi và gia đình viên mãn.

  • Tranh phong cảnh, tranh đại thụ, tranh núi non: thăng tiến trong công việc, gia tăng tuổi thọ, gia khí hưng thịnh.


Lời kết

Trên đây là một số kinh nghiệm mà Phong Duy muốn chia sẻ cho bạn hiểu rõ hơn về cách lựa chọn một bức tranh phong thủy phù hợp với người mệnh Kim. Việc treo một bức tranh phong thủy trong nhà sẽ mang lại hai mặt tốt - xấu, chính vì vậy gia chủ cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh sai sót mang lại những điều không may mắn cho mình và cả người thân yêu. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn.


>>> Bài viết tham khảo:

1. Top 5 cách làm quà Valentine bằng thiệp handmade đơn giản và ý nghĩa

2. Tổng hợp 5 loại socola handmade được ưa chuộng nhất quà Valentine

3. Valentine Trắng là ngày gì? Ý nghĩa thật sự của nó là gì?

Nhận xét

  1. Floating Concrete Slab: A floating slab is a reinforcement concrete slab used for a shallow foundation. The floating slab is a type of concrete slab. This type of slab is placed on the ground without any anchoring.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 trang thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ

  Với những người có sở thích và đam mê mua sắm hàng Mỹ thì chắc chắn không nên bỏ qua 10 trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Mỹ này. Để biết 10 trang web ấy là gì thì mời bạn theo dõi bài viết nhé. 1. Ebay  Ebay.com cũng là một website thương mại điện tử Đấu giá hàng đầu thế giới được rất nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng. Bởi lẽ Ebay có nhiều sản phẩm đa dạng và hình thức đấu giá giúp người mua sở hữu được sản phẩm mình thích mà còn trải qua nhiều điều thú vị khi mua hàng. 2. Amazon  Amazon.com là một trang thương mại điện tử mua bán tổng hợp nổi tiếng hàng đầu bạn có thể tham khảo để mua bất cứ sản phẩm nào mình mong muốn. Kho hàng hóa tại trang web này cực kỳ đa dạng, phong phú nên mặt hàng nào bạn muốn mua Amazon.com cũng đều đáp ứng được cho bạn. 3. Victoria's Secret  Bạn cũng có thể truy cập vào website Victoriassecret.com để mua các sản phẩm liên quan đến nữ giới như đồ lót nữ, nước hoa, lotion… và các sản phẩm làm đẹp khác cho chị em. Đây là thương hiệu nổi t

Green Monday là gì và có ý nghĩa gì với hãng bán lẻ và khách hàng?

  Đối với khách hàng của các trang web trực tuyến Ebay, Green Monday chính là một dịp ưu đãi tuyệt vời để bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Vào ngày này, các nhà bán lẻ tại Mỹ sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng của mình. Vậy hãy cùng với Phong Duy tìm hiểu xem Green Monday là gì? Và có ý nghĩa như thế nào với các nhà bán lẻ và khách hàng? Green Monday là gì? Green Monday (Ngày Thứ hai Xanh) là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất rơi vào thứ Hai tuần thứ hai của tháng 12 và kết thúc là khoảng 10 ngày trước Giáng Sinh. Green Monday đã trở nên nổi tiếng vì nó là ngày có nhiều người đổ xô đi mua quà tặng tới tận những phút cuối cùng và tận dụng mọi cơ hội mua sắm trực tuyến. Đến năm 2007, Ebay thông báo rằng ngày bận rộn nhất của họ là ngày thứ Hai tuần thứ hai của tháng 12. Chính vì vậy, Ebay đã đặt tên cho ngày này là Green Monday bởi hai lý do. Thứ nhất, màu xanh lá cây trong Green Monday đại diện cho doanh thu của công ty. Thứ

“Điểm mặt” 3 công ty dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín tại TP.HCM

  Theo như số liệu nghiên cứu vào năm 2017, có đến hơn 1,3 triệu người Việt cư trú tại Mỹ, trong đó chiếm 3% trên tổng số 44,5 triệu người nhập cư và trở thành nhóm dân ngoại quốc lớn thứ 6 trong toàn nước Mỹ. Đặc biệt, nhiều người Việt định cư tại Mỹ thường buôn bán kinh doanh, mở nhà hàng,… nên nhu cầu trao đổi hàng hóa, vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ và ngược lại phát triển rất mạnh. Biết được điều đó, Phong Duy sẽ gợi ý cho bạn 5 công ty dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín tại TP.HCM với cước phí rẻ, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Công ty Phong Duy Với triết lý kinh doanh: “Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị của công ty” Phong Duy luôn muốn đem lại những điều tốt nhất đến cho khách hàng. Qua hơn 10 năm kinh nghiệm, Phong Duy luôn giữ vững phong độ với độ uy tín cao, chi phí thấp và mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích. Ngoài ra, với sự cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đem đến các tiêu chí như: Thời gian vận chuyển chỉ trong 10-15 ng