Chuyển đến nội dung chính

Lợi ích của việc sử dụng thẻ VISA

 Thẻ VISA là gì? Sử dụng thẻ Visa mang lại những lợi ích gì? Đây là câu hỏi thắc mắc thường gặp khi bạn có nhu cầu mở thẻ thanh toán quốc tế. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt được thẻ visa là gì, lợi ích và nên chọn loại thẻ nào để sử dụng cho phù hợp.



Thẻ Visa là gì?

Thẻ VISA là loại thẻ thanh toán quốc tế có thương hiệu Visa thuộc công ty Visa International Service Association tại San Francisco, California, Mỹ. Ở Việt Nam, thẻ Visa là thẻ đồng thương hiệu do các ngân hàng thương mại làm đại lý như:Eximbank (Visa), Vietcombank (Visa, MasterCard, Amex), ACB (Visa, MasterCard), VietinBank (Visa, MasterCard), Techcombank (Visa), v.v… Thẻ Visa được chia làm 3 loại là thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước.

>>> Xem thêm: Phân loại các thẻ VISA được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Lợi ích của thẻ VISA

Có thể thấy được rằng thẻ Visa có nhiều lợi ích và thuận tiện không chỉ ở quốc tế mà còn trong nước cũng được sử dụng rộng rãi.



Có tính thuận tiện cao

Bạn có thể sử dụng thẻ VISA dễ dàng thanh toán tại các địa điểm chấp nhận loại thẻ này mà không cần sử dụng tiền mặt. Đồng thời, khách hàng cũng có thể cập nhập thêm các ứng dụng tiện ích như SMS Banking, Internet Banking để thuận tiện cho việc giao dịch từ xa.

Đặc biệt, cho dù bạn thanh toán và rút tiền nội địa hay nước ngoài thì thẻ Visa đều có thể tự động đổi tiền tương ứng với loại tiền đang có trong thẻ. Lúc này, bạn không cần phải đổi ra tiền mặt hoặc đổi đơn vị tiền tệ nữa.

Nhanh chóng, tiện lợi

Chắc chắn một điều rằng việc sử dụng thẻ VISA sẽ tiết kiệm cho bạn một khoảng thời gian thanh toán đáng kể. Nếu trước đây, bất chợt bạn gặp trường hợp khó xử như để qua tiền mặt hay bị rơi, mất tiền thì bạn sẽ không có chi phí nào để giao dịch nhưng có thẻ VISA bạn sẽ không phải lo lắng những vấn đề đó nữa.

Bên cạnh đó, khi đi nước ngoài bạn sẽ cần phải đổi tiền ngoại tệ nhưng bạn không có ngoại ngữ hay không rành chỗ lạ thì  việc sử dụng thẻ VISA sẽ giúp bạn không mất thời gian cũng như nhiều công sức để chuyển tiền.

Đôi khi cần thanh toán một khoản tiền lớn, bạn không thể nào đem theo bên mình số tiền mặt quá lớn. Để đảm bảo tính an toàn thì VISA sẽ thật sự rất hữu ích và tiện lợi đó.



Dễ dàng sử dụng

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng thẻ VISA một cách dễ dàng thuận tiện chỉ bằng các thao tác đơn giản. Hiện nay, thẻ VISA đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại nhiều quốc gia và cả trong nước nên bạn có thể rút tiền mọi lúc mọi nơi.

Nếu như trước đây, khi chuyển tiền ngoại tệ, bạn sẽ phải bỏ ra ít thời gian và phí chuyển tiền khá cao. Khi sử dụng VISA, loại thẻ này có thẻ hỗ trợ bạn trong việc chuyển tiền nhanh chóng mà chi phí dịch vụ lại không đáng kể. Khách hàng có thể thanh toán qua trực tuyến và online một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng nhất.

Tính bảo mật và an toàn cao

Việc cầm quá nhiều tiền mặt sẽ khiến bạn gặp rắc rối và nguy hiểm nếu bị đánh cắp và có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Do đó, khi sử dụng thẻ VISA bạn vừa có thể đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như yên tâm về số tiền..

Trong trường hợp, thẻ bị đánh cắp hoặc có các giao dịch lạ xảy ra bạn có thể liên lạc với ngân hàng ngay để kịp thời khóa thẻ. Điều này sẽ khiến số tiền trong tài khoản của bạn vẫn được đảm bảo và giải quyết vấn đề về thẻ. Sau đó, bạn có thể làm lại thẻ mới và chuyển số tiền cũ trong tài khoản sang thẻ mới.

Ngoài ra, độ bảo mật an ninh của loại thẻ này cũng rất cao. Chúng có khả năng ngăn chặn các Hacker xâm nhập và ăn cắp số tiền đang có trong tài khoản bạn. Đặc biệt là loại thẻ VISA ghi nợ quốc tế, thẻ này có khả tần suất liên kết với các ngân hàng khá thấp nên bạn sẽ không còn lo lắng khi nạp tiền vào tài khoản.

Trên đây là một số lợi ích mà thẻ VISA đem lại khi bạn sử dụng chúng. Ngày nay, khi thế giới đã trở nên quốc tế hóa thì nhiều thẻ thanh toán quốc tế xuất hiện như MasterCard, JCB, Amex,... Vì vậy mà bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mở thẻ thanh toán quốc tế nhưng bạn cũng cần tìm hiểu kỹ cũng như xem loại thẻ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 trang thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ

  Với những người có sở thích và đam mê mua sắm hàng Mỹ thì chắc chắn không nên bỏ qua 10 trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Mỹ này. Để biết 10 trang web ấy là gì thì mời bạn theo dõi bài viết nhé. 1. Ebay  Ebay.com cũng là một website thương mại điện tử Đấu giá hàng đầu thế giới được rất nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng. Bởi lẽ Ebay có nhiều sản phẩm đa dạng và hình thức đấu giá giúp người mua sở hữu được sản phẩm mình thích mà còn trải qua nhiều điều thú vị khi mua hàng. 2. Amazon  Amazon.com là một trang thương mại điện tử mua bán tổng hợp nổi tiếng hàng đầu bạn có thể tham khảo để mua bất cứ sản phẩm nào mình mong muốn. Kho hàng hóa tại trang web này cực kỳ đa dạng, phong phú nên mặt hàng nào bạn muốn mua Amazon.com cũng đều đáp ứng được cho bạn. 3. Victoria's Secret  Bạn cũng có thể truy cập vào website Victoriassecret.com để mua các sản phẩm liên quan đến nữ giới như đồ lót nữ, nước hoa, lotion… và các sản phẩm làm đẹp khác cho chị em. Đây là thương hiệu nổi t

Green Monday là gì và có ý nghĩa gì với hãng bán lẻ và khách hàng?

  Đối với khách hàng của các trang web trực tuyến Ebay, Green Monday chính là một dịp ưu đãi tuyệt vời để bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Vào ngày này, các nhà bán lẻ tại Mỹ sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng của mình. Vậy hãy cùng với Phong Duy tìm hiểu xem Green Monday là gì? Và có ý nghĩa như thế nào với các nhà bán lẻ và khách hàng? Green Monday là gì? Green Monday (Ngày Thứ hai Xanh) là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất rơi vào thứ Hai tuần thứ hai của tháng 12 và kết thúc là khoảng 10 ngày trước Giáng Sinh. Green Monday đã trở nên nổi tiếng vì nó là ngày có nhiều người đổ xô đi mua quà tặng tới tận những phút cuối cùng và tận dụng mọi cơ hội mua sắm trực tuyến. Đến năm 2007, Ebay thông báo rằng ngày bận rộn nhất của họ là ngày thứ Hai tuần thứ hai của tháng 12. Chính vì vậy, Ebay đã đặt tên cho ngày này là Green Monday bởi hai lý do. Thứ nhất, màu xanh lá cây trong Green Monday đại diện cho doanh thu của công ty. Thứ

“Điểm mặt” 3 công ty dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín tại TP.HCM

  Theo như số liệu nghiên cứu vào năm 2017, có đến hơn 1,3 triệu người Việt cư trú tại Mỹ, trong đó chiếm 3% trên tổng số 44,5 triệu người nhập cư và trở thành nhóm dân ngoại quốc lớn thứ 6 trong toàn nước Mỹ. Đặc biệt, nhiều người Việt định cư tại Mỹ thường buôn bán kinh doanh, mở nhà hàng,… nên nhu cầu trao đổi hàng hóa, vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ và ngược lại phát triển rất mạnh. Biết được điều đó, Phong Duy sẽ gợi ý cho bạn 5 công ty dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín tại TP.HCM với cước phí rẻ, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Công ty Phong Duy Với triết lý kinh doanh: “Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị của công ty” Phong Duy luôn muốn đem lại những điều tốt nhất đến cho khách hàng. Qua hơn 10 năm kinh nghiệm, Phong Duy luôn giữ vững phong độ với độ uy tín cao, chi phí thấp và mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích. Ngoài ra, với sự cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đem đến các tiêu chí như: Thời gian vận chuyển chỉ trong 10-15 ng